Triển khai phương án dạy học trực tiếp đối với hệ đại học chính quy từ ngày 04/4/2022
Công văn số 301/ĐHV-ĐT ngày 29/03/2022
Thông báo 29/03/2022
Triển khai phương án dạy học trực tiếp đối với đào tạo đại học hệ chính quy
Căn cứ kế hoạch đào tạo và điều kiện ứng phó với dịch COVID-19 hiện nay, Nhà trường thông báo triển khai phương án dạy học trực tiếp đối với đào tạo đại học hệ chính quy từ ngày 14/3/2021.
Thông báo 09/03/2022
Kế hoạch tổ chức Hội nghị dân chủ các lớp sinh viên và Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Hiệu trưởng và sinh viên năm học 2021 - 2022
Kế hoạch tổ chức Hội nghị dân chủ các lớp sinh viên và Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Hiệu trưởng và sinh viên năm học 2021 - 2022
Thông báo 18/02/2022
Hướng dẫn đánh giá kết quả rèn luyện học kì I, năm học 2021 - 2022
Hướng dẫn đánh giá kết quả rèn luyện học kì I, năm học 2021 - 2022
Thông báo 17/02/2022
Thông báo gia hạn nộp hồ sơ dự tuyển đi học tại Liên bang Nga năm 2022
Trường Đại học Vinh nhận được Thông báo số 01/TB-BGDĐT ngày 04/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc gia hạn nộp hồ sơ dự tuyển đi học tại Liên bang Nga năm 2022. Nhà trường đề nghị Trưởng các đơn vị thông báo đến các viên chức, người lao động trong đơn vị được biết.
Thông báo 12/01/2022
Về việc tham gia các cuộc thi do Tổng Liên đoàn tổ chức
Công văn số 01/CĐN-TGNC ngày 04/01/2022
Thông báo 04/01/2022
Thông báo
- Tổ chức hội thảo khoa học quốc tế 2024: Phát triển bền vững kinh tế Việt Nam trong bối cảnh mới26/09/2024
- Thông báo tổ chức hội thảo13/07/2024
- Thông báo về việc mở các khóa bồi dưỡng Kế toán trưởng năm 202303/08/2023
- Hội thảo Quốc tế kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Kinh tế, Trường Đại học Vinh03/08/2023
- Thư mời viết bài đăng tập san kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Kinh tế - Trường Đại học Vinh18/06/2023
- Thông báo về Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Kinh tế - Trường Đại học Vinh (2003-2023)18/06/2023
- Tổ chức Hội thảo khoa học về Phát triển kinh tế số trong lĩnh vực nông nghiệp: Thực trạng và giải pháp21/10/2022
- Tổ chức Hội thảo khoa học về Liên kết trường đại học công lập - trong bối cảnh tự chủ: Thực trạng và giải pháp20/10/2022